Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Cho thuê xe Toyota Camry

Nội thành ( 8h - 17h ): 1.400.000
Ngoại Thành: 9.500/km
Sân bay ( 3h ): 800.000 vnđ
Ngoài giờ: 100.000/giờ


Lưu ý khách hàng:

*. Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.
*. Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
*. Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
*. Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.
+. Khách hàng có thể đặt xe qua các hình thức sau:
*. Gọi điện thoại trực tiếp: 0973.819.928
Thông tin về toyota camry:
Với hơn 2 thập kỷ tồn tại và phát triển, Camry hoàn toàn xứng đáng trong vai trò kẻ thống trị phân khúc sedan gia đình.
Cái tên Camry đã xuất hiện một cách lặng lẽ vào năm 1983, khi Toyota quyết định thay thế mẫu xe cũ Corona dẫn động cầu sau bằng chiếc Camry dẫn động cầu trước - sản phẩm được chế tạo với mục tiêu cụ thể: chinh phục thị trường Mỹ. Từ sự khởi đầu này, Camry dần chiếm lĩnh và thống trị phân khúc sedan gia đình cỡ vừa trong suốt ¼ thế kỷ sau đó bằng chất lượng, sự thoải mái và độ bền.
Ban đầu, nhà sản xuất chỉ giới thiệu phiên bản động cơ 4 xylanh, nhưng sau đó tùy chọn động cơ V6 đã sớm được đưa ra. Theo thời gian những nâng cấp về kích cỡ, tính năng vận hành, sự sang trọng được thực hiện, mang lại cho chiếc xe một phong cách ấn tượng. Sự phổ biến của Camry tại Mỹ tạo cảm hứng để Toyota lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ở Georgetown, Kentucky vào cuối những năm 80. Ngoài bản cơ sở DX và bản LE được trang bị tốt, Toyota còn giới thiệu thêm bản SE phong cách thể thao và bản XLE lịch lãm. Thậm chí, nhà sản xuất còn cho ra đời chiếc Camry dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian AWD với tên gọi “All-Trac”.
Gần đây, mặc dù vài sự cố nhỏ về kỹ thuật liên quan đến độ tin cậy đã xảy ra nhưng về cơ bản Toyota Camry vẫn giữ vững được uy tín và xứng đáng là địa chỉ tìm đến của những khách hàng đang cần một chiếc xe gia đình rộng rãi, lịch sự.

Hiện tại của Toyota Camry

Chiếc Toyota Camry mới nhất thuộc dòng sedan 4 cửa cỡ vừa, dẫn động cầu trước. Bốn lựa chọn mang tính truyền thống của Camry được cung cấp gồm: bản cơ sở, bản phổ biến LE, bản thể thao SE và bản XLE sang trọng. Tất cả đều đầy sức quyến rũ. Thậm chí, ngay ở bản cơ sở, khách hàng cũng có thể bị ngợp bởi những tiện nghi trang bị như hệ thống cân bằng xe, điều hòa không khí, hệ thống kiểm soát hành trình, dàn CD 6 loa, radio thu tín hiệu qua vệ tinh, kết nối Bluetooth...
Động cơ của bản cơ sở là loại I4 2.5L công suất 169 mã lực và “biến thể” 179 mã lực được sử dụng trên bản SE. Động cơ V6 3.5L mạnh mẽ với công suất 268 mã lực, mômen xoắn cực đại 248 lb-ft cũng có sẵn nhưng không dành cho bản cơ sở. Lựa chọn có thể là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp (trở thành tiêu chuẩn đối với XLE), tuy nhiên nếu sử dụng động cơ V6 thì chỉ đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản hybrid xăng-điện công suất 192 mã lực sẽ sẵn sàng phục vụ những khách hàng ưa thích sự tiết kiệm và “xanh” với mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến 33 mpg khi chạy trong thành phố và 34 mpg khi chạy trên xa lộ.

Những thế hệ Toyota Camry đi trước

Toyota Camry hiện tại thuộc thế hệ thứ 6 được giới thiệu năm 2007. Bản cơ sở có tên gọi CE nhưng những điều chỉnh đáng kể chỉ được thực hiện cho mẫu 2010. Những chiếc Camry chế tạo trước model này sử dụng động cơ tiêu chuẩn 4 xylanh dung tích 2,4 lít công suất 159 mã lực, đi kèm số sàn hoặc số tự động. Mẫu 2010 có một số thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu được thiết kế lại, sự bổ sung các thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống cân bằng điện tử, radio vệ tinh và kết nối Bluetooth.
Đối với Camry ra đời trong thời gian 2002-2006, Toyota đã cố gắng mang lại cho chiếc sedan với lựa chọn động cơ I4 hoặc V6 không gian rộng rãi của cabin cũng như thiết bị tùy chọn nhằm nâng cao tính năng an toàn như hệ thống cân bằng xe, túi khí hai bên sườn. Tuy nhiên, trước 2005, bản Camry cơ sở không được trang bị phanh chống bó cứng. Giống như các thế hệ khác, sản phẩm Camry giai đoạn này được đánh giá cao về sự thoải mái, tiện nghi và tính năng động.
Toyota giới thiệu 3 loại động cơ trang bị cho Camry 2002-2006 gồm động cơ 4 xylanh dung tích 2,4 lít công suất 154 mã lực (145 mã lực với hệ thống kiểm soát khí thải PZEV) cặp đôi với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp (hộp số 4 cấp cho những mẫu trước 2005); động cơ V6 3.0L công suất 190 mã lực sử dụng trên bản LE, XLE và động cơ V6 3.3L công suất 210 mã lực (giới thiệu năm 2004) dành riêng cho bản thể thao SE. Những chiếc Camry trang bị động cơ 6 xylanh chỉ đi kèm hộp số tự động.
Ngược dòng thời gian đến với Camry 1997-2001. Giống như nhiều phiên bản mới, chiếc sedan nổi tiếng của Toyota tạo sự hấp dẫn với trang bị hiện đại, đáng thèm muốn bao gồm các túi khí hai bên sườn, hệ thống phanh chống bó cứng (trở thành tiêu chuẩn ngoại trừ bản cơ sở CE). Những chiếc Camry xuất hiện trong thời gian này cũng sử dụng động cơ 4 và 6 xylanh.
Xa hơn nữa là Camry ra đời trước năm 1997. Dòng sản phẩm có một số hạn chế nhất định nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu cho công chúng nhờ mức giá hợp lý. Đặc biệt, Camry 1992-1996 từng rất nổi tiếng và tạo sự tin cậy tuyệt đối nhờ khả năng chạy đến 200.000 dặm (320.000 km) mà không gặp vấn đề gì lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét