Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cho thuê xe 16, 29 chỗ đi chùa yên tử


Giá cho thuê xe 16, 29 chỗ đi 2 ngày 1 đêm lần lượt là: 3.400.000 và 4.300.000

Hotline: 0973.819.928 - 0168.994.5685

Công ty MultiLife cho thuê xe 16 chỗ đi yên tử cam kết giá rẻ nhất ở tại hà nội

Để công ty chúng tôi mang lại cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe du lịch và cũng như các dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty chúng tôi quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau:  chothuexe102@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0973.819.928 Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắng mắc và góp ý của khách hàng...!!!
-----------------------------------------------------------
( Tour du lich ) - Chùa Yên Tử nằm trên núi Yên Tử ở phía Tây Bắc của Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh bao gồm 10 ngôi chùa, hàng trăm am tháp mô các thiền sư, tượng đá, bia phật trong đó tiêu biểu nhất là chùa Đồng – ngôi chùa được làm từ đồng có kết cấu vững chắc, được đặt trên sập đồng dáng như một bông hoa sen nở. Ở nơi đây du khách sẽ thấy bao quát được toàn cảnh toàn cảnh vùng Đông Bắc với những đảo nhỏ thấp thoáng trong Vịnh Hạ Long cùng với dải mây trắng bồng bềnh phía dưới, làm ai nấy như có một cảm giác thanh thản, nhẹ nhõm giống như đang đứng trên một cõi thần tiên diệu kỳ, một danh giới giữa đất và trời.
>> Cho thuê xe đi chùa Yên Tử
>> Cho thuê xe đi chùa hương
Vẻ đẹp kỳ ảo chùa Yên tử
Vẻ đẹp kỳ ảo chùa Yên tử
Hội chùa Yên Tử bắt đầu từ mùng 9 tháng Giêng kéo dài đến hết 3 tháng. Hàng năm có hàng vạn khách hành hương tới đây để tận mắt ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên từ trên cao xuống, thắp nhang niệm phật, cầu mong may mắn, bình an và phát đạt. Có lẽ mỗi du khách đến với lễ hội đều thích được leo núi lên chùa Đồng để được thắp nhang cầu nguyện sự may mắn bình an. Trên đường đi chốc chốc lại gặp ngôi chùa, ngọn tháp, con suối, rừng Yên Tử với những cỏ cây hoa lá xen lẫn trong những đám mây làm cho ai nấy như mơ màng, có cảm giác hư mà thực, thực như mơ, và mỗi ngôi chùa trên núi đều gắn với một truyện cổ tích sâu lắng tình người.
Trăm năm tích đức tu hành
Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu
Dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, du khách sẽ được nếm trải không ít khổ nạn trên con đường tìm đến một chút thanh tịnh, bình yên cho tâm hồn. Nằm chênh vênh trên độ cao 1.068 m, chùa Đồng - một điểm đến cuối cùng và cũng chính là sự thách thức lòng thành tâm của các tín chủ và sự kiên nhẫn của các du khách vãn cảnh có mong muốn được thỉnh ba hồi chuông giữa chốn mây vờn sương cuộn. Chính vì thế du lịch chùa Yên Tử không chỉ để du xuân, vãn cảnh mà còn để khám phá, chinh phục đắm mình trong những giá trị nhân văn, tinh hoa dân tộc.
chua yen tu dulichlehoi

Chi tiết hành trình du lịch chùa Yên Tử - đền Cửa Ông:

Ngày 1: Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long (Ăn trưa, tối)
05h30: Xe và Hướng dẫn viên Du lịch Châu Anh đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Yên Tử.
Trên đường đi Quý khách dừng chân tại thị trấn Sao Đỏ, nghỉ ngơi, ăn sáng sau đó tiếp tục hành trình đi thăm Yên Tử.
Đến Yên Tử, Quý khách sửa soạn đồ lễ vào dâng hương tại Đền Trình, sau đó đi cáp treo lên thăm chùa Hoa Yên.
Tới Hoa Yên, Quý khách tự do vào dâng hương, lễ phật và tiếp tục lên thăm chùa Đồng.
Trên đường đi Quý khách thăm chùa Một mái, thăm cây đa ngàn tuổi….
Sau khi lế và vãn cảnh chùa Đồng, Quý khách trở về Hoa Yên ăn trưa, nghỉ ngơi, đi cáp treo xuống chân núi.
Xe đón quý khách đi Hạ Long. Tới Hạ Long, Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn tối và tự do dạo chơi tại Công viên Hoàng Gia (Vé tự túc).
Ngày 2: Hạ Long - Của Ông - Hà Nội (ăn Sáng, trưa)
06h30: Quý khách ăn sáng, chuẩn bị hành lý, trả phòng, lên xe đi Cẩm Phả thăm Đền Cửa Ông.
Đến Cửa Ông, Quý khách vào thăm và dâng hương lễ tại đền Hạ, đền Trung, đền Thượng, tự do vãn cảnh Đền Cửa Ông. Quý khách về Hạ Long, ăn trưa.
Chiều: Thăm đảo ngọc Tuần Châu - Quý khách tự do chụp ảnh, mua sắm đồ lưu niệm, vào xem các chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc như: Xiếc cá heo, sư tử biển và các chương trình ca múa nhạc.
Sau đó Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội.
Trên đường Quý khách dừng chân mua đặc sản Hải Dương.
Đến Hà Nội, chia tay Đoàn và hẹn gặp lại Quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét