Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

cho thuê xe 16 chỗ đi Biển Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

Giá cho thuê xe 16 chỗ đi Biển Cửa Lò 3 ngày 2 đêm là 6.500.000 VNĐ

HOTLINE: 0973 819 928 – 0915 606 550

 Đặc biệt: Giảm giá 5% cho thuê xe với khách hàng đặt xe sớm số lượng nhiều, ưu tiên Hội  phụ nữ, Hội người cao tuổi,
Dàn xe mới, lái xe chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm phục vụ lễ hội, ký hợp đồng linh hoạt, qua fax, Email, hoặc tận nơi khách hàng yêu cầu
Nghệ An - vùng đất “địa linh nhân kiệt” không chỉ nổi tiếng cả nước là nơi có thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ mà còn là nơi sản sinh ra biết bao con người hào hoa, anh hùng và có một người con xứ Nghệ, một vĩ nhân của dân tộc Việt Nam và của cả thế giới không thể không nhắc đến-đó là chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến với Nghệ An- bạn vừa có cơ hội được thưởng ngoạn khung cảnh non nước hữu tình, được đắm mình trong làn nước mát lịm, xanh trong của biển Cửa Lò lại vừa được tham quan rất nhiều di tích lịch sử-văn hóa linh thiêng. Chỉ cần lựa chọn tour du lịch Cửa Lò- Quê Bác 3 ngày 2 đêm cùng Mix Tourist, bạn sẽ trở thành thượng khách trong hành trình hứa hẹn đầy thú vi này. Đó là những điều thú vị nào vậy? Hãy cùng Mix Tourist khám phá nhé!
Mở đầu chuyến hành trình, các bạn sẽ cực kì ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp trên cung đường từ Hà Nội đến Nghệ An. “Đường vô xứ Nghệ quanh quanh, non xanh nước biếc như tranh họa đồ”- câu ca đã quá đỗi quen thuộc với bất cứ ai là người con đất Việt; nhưng chỉ khi tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp trong chuyến du lịch Cửa Lò này, bạn mới thực sự cảm nhận được hết ý nghĩa của nó. Những cánh đồng lúa trải ra vô tận, xa xa thấp thoáng những ngọn núi ẩn hiện trong ánh nắng vàng lung linh, dòng sông Mã êm đềm, cầu Hàm Rồng trông xa như dải lụa nối liền hai bên bờ sông-dòng sông và cây cầu anh hùng này là chứng nhân cho lịch sử chiến đấu chống quân xâm lược vẻ vang của dân tộc. Tất cả cảnh vật ấy hiện lên rất đẹp, rất có hồn qua giọng thuyết minh truyền cảm của hướng dẫn viên du lịch Mix Tourist.
Biển Cửa Lò mang một vẻ đẹp đầy cuốn hút du khách. Ba bãi tắm Lan Châu, Xuân Hương, Song Ngư với trời, nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, uốn lượn, những con sóng bạc đầu rì rào ngày đêm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái tuyệt vời. Công viên “Biển một bên” với rừng phi lao xanh mướt vươn ra biển sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong khi tản bộ, thăm thú nơi đây.
Đón bình minh trên biển- một trải nghiệm cực kì thú vị mà các bạn không thể bỏ qua trong tour  Cửa Lò – Quê Bác. Cảnh sắc biển, trời, núi, rừng cây…càng trở nên lung linh, huyền ảo trong ánh nắng ban mai nhẹ nhàng. Những con thuyền đánh cá đang trở về bờ sau một đêm ra khơi, những người dân làng chài tấp nập kéo thuyền, họp chợ cá…tạo nên bức tranh cuộc sống thường ngày nơi đây. Nếu bạn thực sự hứng thú, những con người chất phác, bình dị sẵn sàng để bạn cùng tham gia các hoạt động cùng họ. Còn gì thú vị hơn buổi sáng thức dậy, đi dạo trên bờ biển trong lành , được kéo thuyền đánh cá, được ngắm nhìn những con cá tươi ngon, lấp lánh ánh bạc…? Sự no ấm, một nhịp sống rất đỗi yên bình như thế sẽ để lại trong bạn rất nhiều xúc cảm khó quên.
Cảnh đẹp “mê hồn” của núi non, biển cả làm nên “diện mạo” của Nghệ An, nhưng chính các di tích lịch sử- văn hóa mới tạo nên “linh hồn” cho vùng đất nổi tiếng này. Trong tour du lịch Cửa Lò, sẽ là một thiếu sót lớn nếu du khách không ghé thăm các các di tích như: làng Kim Liên, làng Hoàng Trù- quê nội và quê ngoại Bác Hồ, quảng trường Hồ Chí Minh và mộ bà Hoàng Thị Loan… Những mái nhà lá đơn sơ, khu vườn xanh tươi tốt bao quanh ngôi nhà, những đồ dùng gia đình giản dị…tất cả ghi dấu thời niên thiếu của Bác. Mộ bà Hoàng Thị Loan là công trình kiến trúc đẹp và trang nghiêm tọa lạc trên núi Động Tranh là nơi tưởng niệm người mẹ đã có công sinh thành và nuôi dưỡng vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.
Cửa Lò về đêm mang một nét đẹp bí ẩn đến lạ kì. Bờ biển trở nên lung linh trong ánh đèn của những công trình bằng cát, của những món đồ chơi trẻ em lấp lánh, những quán hàng rong bình dị. Biển vẫn rì rào, đứng trên bãi cát phóng tầm mắt ra xa chỉ là một bức màn đen, điểm xuyết những đốm sáng huyền ảo của ánh đèn từ những con thuyền đánh cá. Du khách có thể ngồi trên bờ cát, thưởng thức nước dừa thơm mát, ngắm nhìn biển đêm; có thể đạp xe đạp đôi chạy dọc bờ biển hóng gió hay cùng người dân ra biển câu mực trên những chiếc thuyền nan. Dù lựa chọn cách giải trí nào, đêm Cửa Lò cũng sẽ để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách.
Mang đậm hương sắc vùng biển miền Trung, biển Cửa Lò sở hữu những món đặc sản tuyệt ngon được chế biến từ hải sản như: mọc cua bể, các món mực, cá giò 7 món, cháo nghêu, cháo lươn… Bên cạnh đó, trong tour Cửa lò- Quê Bác, các bạn còn có cơ hội nếm thử những món đặc sản khác như: bánh Cu Đơ, tương Nam Đàn, măng đắng, bán đa Đô Lương… Đó là những món ăn dân dã, rất riêng của người xứ Nghệ. Đã đến với Nghệ An, bạn đừng quên tìm và nếm thử những món đặc sản có một không hai này nhé!
Cảnh sắc đẹp như trong tranh, trầm tích lịch sử, văn hóa phong phú, đa dạng và độc đáo, con người thân thiện, hòa nhã là sức hút đặc biệt của Nghệ An đối với du khách. Bạn đừng bỏ qua cơ hội đến với vùng đất nổi tiếng này nhé! Hãy đăng kí tham gia tour du lịch Cửa Lò- Quê Bác cùng Mix Tourist ngay hôm nay để trở thành những vị thượng khách trong chuyến hành trình khám phá đầy thú vị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét