Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Cho thuê xe đi Bãi Cháy - Quảng Ninh

Công ty MultiLife cho thuê xe 16 chỗ cam kết giá rẻ nhất ở tại hà nội
Trước tiên Công ty cho thuê xe chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch và cho thuê xe cưới của MultiLife trong suốt thời gian qua. Và đã góp phần làm cho công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần. Công ty chúng tôi rất mong được sự góp ý của quý khách. Để chúng tôi có thể mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ và cũng như các dịch vụ cho thuê xe khác của công ty chúng tôi, quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau: chothuexe102@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0973.819.928 Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắng mắc và góp ý của khách hàng…!!!
Quảng Ninh là một địa danh giàu tiềm năng du lịch, ngoài danh thắng nổi tiếng là vịnh Hạ Long một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới thì Quảng Ninh cũng còn sở hữu nhiều biển đảo đẹp và nổi tiếng khác nữa tiêu biểu như biển Bãi Cháy.
bãi tắm Bãi Cháy, du lịch hạ long
Bãi tắm ở Bãi Cháy
Bãi Cháy là một bãi tắm rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long, có bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường. Tuy không huyền ảo, không nên thơ, không đẹp kỳ vĩ như vịnh Hạ Long nhưng bãi biển nhân tạo này mang trong mình những đặc trưng mà bất cứ một ai biết cảm nhận cũng sẽ nhận ra…
Cái tên Bãi Cháy có nhiều truyền thuyết khác nhau. Theo truyền thuyết xưa, Bãi Cháy chính là nơi đoàn thuyền lương của của quân Nguyên Mông do Trương Văn Hổ cầm đầu vào xâm lược Việt Nam đã bị Trần Khánh Dư cùng quân dân nhà Trần thiêu cháy và bị dạt vào bờ. Do nhiều thuyền giặc bị cháy, gió đông bắc lại thổi tạt lửa vào bờ phía tây Cửa Lục làm cháy luôn khu rừng đang hanh khô. Khu rừng bị cháy đó thành Bãi Cháy ngày nay.
cầu bãi cháy, du lịch hạ longCầu Bãi Cháy
Đến với Bãi Cháy điểm đầu tiên thu hút vào mắt du khách chính là cây cầu Bãi Cháy. Đây là cây cầu rất đẹp được các chuyên  gia cầu quốc tế đánh giá là một trong năm cây cầu dây văng  lớn nhất thế giới – bắc qua eo biển cửa Lục. Đứng trên cầu tận hưởng cảm giác gió biển thổi tung từng sợi tóc,  bay lên, thăng hoa từ cây cầu có kiến trúc hiện đại hài hoà như vậy quả là rất tuyệt vời.
Với màu nước biển xanh và trong văn vắt, những bãi cát trải dài, hít hà lấy hương muối mặn mòi của biển, cùng những đồi thông thoai thoải, phong cảnh xiết bao hữu tình dường như  lòng người trở nên  thanh thản hơn trút bỏ mọi gánh nặng ưu tư trôi theo sóng biển, để tiếp thêm sức sống cho chặng đường tiếp theo…
Đến với Bãi Cháy, ta còn có thể tham dự những trò vui chơi giải trí hay chỉ đơn giản là hoà mình vào cỏ cây nơi công viên Hoàng Gia. Có rất nhiều loại hình giải trí từ truyền thống đến hiện đại : xem múa rối nước, ca múa nhạc dân tộc, phòng karaoke, phòng nhảy disco…
Vì vậy hãy thử một lần đến với Bãi Cháy, trải nghiệm cảm giác đi trên cây cầu bắc qua eo biển, bước chân trần trên nền cát và để sóng đập vào chân mà như vỗ về, vỗ về… và nghe những câu chuỵên của Bãi Cháy để hiểu thêm về một thắng cảnh, hiểu thêm về đất nước Việt Nam bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét