Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Cho thuê xe đi du lịch Mai Châu 3 ngày 2 đêm

Phòng điều hành xe MultiLife VN xin gửi tới quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn trân trọng nhất. Cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Đội xe MultiLife VN xin đảm bảo dịch vụ như sau :
• Cam kết giá xe rẻ nhất.
• Cam kết chất lượng xe theo đúng yêu cầu của khách hàng .
• Lái xe phục vụ nhiệt tình , chu đáo .
Đa dạng các loại xe từ 4-45 chỗ :
- xe 4 chỗ: Toyota Altis, Camry 2.4, 3.0
- Xe 7 chỗ: Innova….
- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter
- Xe 24-29 chỗ: Huyndai County, xe nhập khẩu mới .
- Xe 45 chỗ : Hiclass, space, univer

Phục vụ đám cưới, đám hỏi, tham quan lễ hội, đưa đón sân bay, cho thuê xe ngắn và dài hạn chở cán bộ công nhân viên làm việc trong khu công nghiệp, văn phòng đại diện , phục vụ hội nghị.…
Đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm, phục vụ 24/24h (Công ty có nhân viên đến ký hợp đồng trực tiếp tận nơi quý khách tại Hà Nội).
Quý khách hãy liên hệ với Công ty, để được nhân viên tư vấn nhanh và hiệu quả nhất khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ và lựa chọn các dịch vụ của Công ty

MutiLife VN cam kết cho thuê xe đi mai châu giá rẻ nhất

Chương trình đi bằng ô tô xuất phát từ Hà Nội (2 hoặc 3 ngày)
du lich Mai Chau Du Lịch Mai Châu

Ngày 1 : Bạn bắt xe khách đi Sơn la tại bến xe Mỹ Đình, giá vé xe từ 90 – 110k. Bến xe Mỹ Đình là bến xe khách có nhiều hãng xe chạy lên các tỉnh Tây Bắc. Hoặc bạn có thể chọn tuyến xe đi Quan Hóa tại bến xe Giáp Bát. Bạn nên xuất phát từ 7h hoặc 7h30, xe chạy đến ngã ba Tòng Đậu khoảng 10h30. Từ đây bạn có thể thuê xe ôm đi vào bản Lác hoặc bản Pom Com. Bên nên nghỉ tại bản Pom Coọng hơn, vì bên bản Lác hiện nay đã thương mại hóa nhiều, nếu bạn muốn yêu tĩnh thì nên chọn Pom Coong. Giá tiền ngủ là 50k. Nếu bạn muốn thực sự yên tĩnh nữa thì có thể sang nghỉ homestay tại bản Nhót, hoặc bản Văn cách đó khoảng hơn 2km, nhưng sẽ hơi buồn vì bản Nhót giờ vẫn chưa có 1 tý thương mại hóa nào.

Khi đã chọn được điểm nghỉ rồi thì bạn nên đặt ăn với chủ nhà luôn. Chiều ngày 1 bạn thuê xe đạp (20k -50k/xe) hoặc đi bộ (thuê người dẫn nếu bạn không biết đường khoảng 100k) lòng vòng các bản chơi : bản Lác, bản Pom Coong, bản Văn, bản Nhót, đi xe đạp ra cánh đồng lúa. Tối bạn có thể thuê đội văn nghệ của bản đến diễn, giá giao động từ 600k – 700k cho 1 buổi diễn.

Ngày 2 : bạn đi bộ thăm hang Mỏ Luông (mất tiền vé khoảng 40k thì phải), hang này năm ngay cạnh đường cái, đối diện Mai Chau Logde. Nếu bạn có sức khỏe và muốn trải nghiệm leo núi, bạn có thể đi Hang Chiều, miễn phí vé. Hang nằm trên núi cao, leo khoảng 1,5 – 2km. Từ đỉnh núi bạn cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh thung lũng Mai Châu. Xuống núi, bạn đi tiếp thêm một đoạn để thăm chợ huyện. Trưa trờ về bản ăn cơm. Nếu bạn đi 2 ngày thì chiều quay trở lại ngã 3 Tòng Đậu bắt xe khách nhé. Khi bạn đi xe khách từ HN lên Mai Châu, bạn nên hỏi luôn lái xe về thời gian xe về Hà Nội.

Nếu bạn đi 3 ngày thì ngày 2 bạn nên thuê xe máy đi khám phá những bản xa hơn. Một trong những nơi để đi xe máy đó là đi vào đường quốc lộ 6 cũ tới Hồ Hòa Bình. Một số bản tại xã Bao La và Piêng Về (chỗ này có rất nhiều tour xe đạp cho khách Tây). (cụ thể ở chương trình xe máy phía dưới) Ngày 3 : Sáng bạn thự hiện chương trình của ngày 2, chiều bắt xe về Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét