Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Tour học sinh: Hoàng thành Thăng Long – Nhà Hát Tuổi Trẻ

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long, được các triều đại xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử. Thành bao quanh bởi đường Trần Phú – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hoàng Diệu – Phan Đình Phùng và Nguyễn Tri Phương.


Lịch trình tour học sinh tiểu học thăm Hoàn thành Thăng Long - Nhà hát Tuổi trẻ
 
07h30:             Xe và HDV MultiLife VN tập chung các em lên xe, kiểm quân số và đưa đoàn đi thăm Hoàng thành Thăng Long. Hướng dẫn viên MultiLife VN đưa các em đi tham quan Lầu Ngũ Phụng, Hậu Lâu, nền điện Kính Thiên, Cột Cờ, cửa Đoan Môn và cửa chính Bắc Môn là những hạng mục còn sót lại sau khi bị Thực dân Pháp tàn phá. Tuy quy mô kiến trúc không lớn, song cùng với những di tích còn nằm lại dưới lòng đất minh chứng về một trung tâm chính trị, kinh đô của đất nước suốt gần nghìn năm lịch sử.
 
tour học sinh tiểu học
 
Sau khi tham quan, các em sẽ được tham gia trò chơi mang tinh thần đồng đội cao, và các trò chơi tiếng Anh được tổ chức bởi bạn đồng hành người nước ngoài.
10h30:             Kết thúc chương trình gameshow, đoàn lên xe kiểm quân số, chia tay Hoàng thành Thăng Long trở về nhà hát Tuổi Trẻ. Các em học sinh và thầy cô tự do ăn trưa và xem chương trình biểu diễn nghệ thuật và những vở kịch hấp dẫn và đặc sắc như: “Thiên đường tuổi thơ, khúc hoan ca về trí tuệ Con Người, “Ê dôp” hay con Cáo và Chùm Nho, Đứa con tôi……………..” do các nghệ sỹ tài năng của Việt Nam thể hiện.  – kết thúc chuyến đi. Hướng dẫn viên của công ty du lịch  gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại các em trong những hành trình tiếp theo!
 
tour học sinh tiểu học trọn gói
 
 
BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 159.000  VND /học sinh
Báo giá bao gồm:
-Phương Tiện: Xe du lịch ôtô có máy lạnh , âm thanh hiện đại, phục vụ đoàn trong suốt hành trình.
-Hướng Dẫn Viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến. 
-Vé Thăm quan: Khách được mua tiền vé vào cửa lần 01 tại các thắng cảnh, thời gian thăm quan hướng dẫn viên sẽ hẹn và thống nhất cùng đoàn. 
-Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour, phí bảo hiểm mức đền bù tối đa là 20 000 000đ/người/ Vụ.
-Nước uống trên xe phục vụ các em học sinh.
 
Báo giá không bao gồm: 
-Thuế VAT 10%.
- Chi tiêu cá nhân, ăn uống trong chương trình, …. 
Công ty MultiLife VN xin trân trọng cảm ơn Quý khách và hẹn gặp lại!

Kính chúc Quý khách một chuyến đi tốt đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét